Mô tả công việc
Trưởng nhóm Kinh doanh OTA chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa hiệu quả các kênh bán hàng trực tuyến của khách sạn trên các nền tảng OTA (Booking.com, Agoda, Expedia, v.v.), đồng thời dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra.
1. Quản lý các kênh OTA:
Tạo, cập nhật và tối ưu hóa các nội dung trên các nền tảng OTA để tăng cường hiển thị và thu hút khách hàng.
Xây dựng chiến lược giá, chương trình khuyến mãi và phân phối phòng hiệu quả.
2. Phân tích và báo cáo:
Theo dõi doanh số, tỷ lệ đặt phòng và các chỉ số hiệu suất trên các kênh OTA.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược cải thiện doanh thu.
3. Xây dựng mối quan hệ:
Làm việc trực tiếp với các đối tác OTA để đàm phán hợp đồng, nâng cao vị trí hiển thị và phát triển các chiến dịch quảng cáo.
4. Quản lý đội ngũ:
Lãnh đạo và đào tạo nhân viên trong nhóm kinh doanh OTA để nâng cao năng lực và đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Marketing, Lễ tân, Kế toán) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường khách sạn 4 sao thuộc TOP 1 khu vực Phố Cổ - Hà Nội với tầm nhìn mở rộng chuỗi khách sạn trên khắp cả nước và khu vực Châu Á
Mức lương thương lượng + Thưởng service charge hàng tháng cùng kỳ lương
Hỗ trợ ăn trưa, máy tính làm việc
X4 lần lương các ngày lễ (trong trường hợp cần tăng ca)
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong sự nghiệp phát triển chung của tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực OTA, kinh doanh khách sạn hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở khách sạn khu vực Hồ Hoàn Kiếm.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Thành thạo tiếng Anh và sử dụng tốt các công cụ quản lý OTA (Channel Manager, PMS).
Tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)