Mô tả công việc
• Responsible for the quality of service provided to all guests throughout each touch point within the hotel.
• Leads the Hotel service that is sincere, warm and enthusiastic, ensuring the guests’ satisfaction at all times.
• Elevate guest experience via continuous improvement via innovation and outside in thinking.
• Actively review guest comments and feedback, communicate this with the team members and implement corrective action as needed.
• Take time to get to know the guests and to be committed to service excellence.
Quyền lợi được hưởng
• Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
• Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
• Opportunity to grow within your property and across the world.
• Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.
Yêu cầu công việc
• Highly organised and always gives maximum effort.
• Is well informed about all aspects of the job and has a minimum of three years experience in service industry.
• Makes excellent choices and informed decisions.
• Writes, speaks, and presents with clarity.
• Leadership, learning and development management capability.
• Successful pre-opening experience is a plus.
Yêu cầu hồ sơ
- Interested candidates, please send your resume in English to: Email: Nộp hồ sơ
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)