Mô tả Công việc
- Xác định & phân tích chuyên sâu yêu cầu nghiệp vụ kinh doanh và yêu cầu hệ thống, chuyển đổi các yêu cầu kinh doanh thành các chức năng hệ thống.
- Tiến hành các nghiên cứu khả thi về các giải pháp được đề xuất, cung cấp phân tích để hỗ trợ phát triển các nghiệp vụ trong kinh doanh
- Tiến hành phân tích rủi ro và lợi ích cho các giải pháp được đề xuất
- Tài liệu phân tích toàn diện, kỹ lưỡng để trình bày cho các giám đốc điều hành, các bên liên quan đến quy trình nghiệp vụ
- Phân tích các hệ thống và quy trình để xác định các cơ hội cải tiến nhằm giải quyết các khác biệt giữa vận hành và hệ thống
- Đánh giá đáp ứng của hệ thống hiện có nhằm cung cấp sự hỗ trợ các yêu cầu thay đổi và xác định các khác biệt của hệ thống và hiệu suất
- Đảm bảo các giải pháp và/hoặc cải tiến được đề xuất phù hợp với yêu cầu kinh doanh
- Viết tài liệu đặc tả nghiệp vụ chi tiết phục vụ lập trình phát triển hệ thống
- Đầu mối giữa người dùng và lập trình trong suốt chu kỳ triển khai giải pháp
- Phát triển các kế hoạch kiểm thử và chi tiết các test case, ghi nhận kết quả thành công hoặc lỗi sau kiểm thử.
- Phối hợp đào tạo cho người dùng, UAT, thử nghiệm tích hợp theo kế hoạch triển khai
- Truyền thông chi tiết thực tế và kế hoạch đến thành viên dự án và ban quản trị dự án
- Hỗ trợ người dùng về các tính năng, nghiệp vụ hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, quản trị hệ thống thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ERP lớn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)