Mô tả công việc
- Nhận data từ Marketing, tư vấn sản phẩm tới khách hàng
- Trực điện thoại, tiếp nhận tư vấn và xác nhận lại đơn hàng của khách hàng qua điện thoại & website, fanpage.
- Chốt đơn hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, xếp lịch giao hàng, chuyển phát hàng hàng ngày.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao đơn hàng.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận + BGĐ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp
- Trung thực, tự tin, thân thiện, nhiệt tình.
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-9 tr + % hoa hồng. Thu nhập 13-18tr/ tháng .
- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 (NGHỈ BẤT kỳ 1 ngày trong tuần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết; Teambuilding, Lương tháng thứ 13,…
- Hưởng phép năm và xét tăng lương hàng năm
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện