Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin KH thông qua phần mềm tổng đài, dữ liệu data từ phòng Marketing;
- Tham gia các chương trình bán hàng offline
- Thực hiện công việc bàn giao hàng hóa khi có yêu cầu từ phòng kỹ thuật tới khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số khoán do nhân viên cam kết với công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên : Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành kỹ thuật, hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật;
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi;
- Thích ứng với môi trường tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc : Từ 1-2 tháng
- Trong quá trình thử việc sẽ nhận đầy đủ lương cơ bản
- Sau quá trình thử việc/hoặc nhân viên tự tin nhận khoán luôn : Thì thu nhập gồm = LCB + % HH + Thưởng quý + Thưởng năm.
- Thời gian làm việc: ngày 8 tiếng, nghỉ trưa từ 12h đến 13h, 26 ngày/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, hiếu; hỉ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện