Mô tả công việc
-
Đăng tin cho thuê văn phòng, nhà mặt phố trên web mua bán, mạng xã hội; Tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê qua điện thoại/zalo.
-
Liên hệ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê;
-
Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi để giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
-
Dẫn khách đi xem văn phòng.
-
Làm Hợp đồng cọc và hợp đồng cho thuê văn phòng cho khách hàng.
-
Được thăng tiến thành quản lý tòa nhà khi tích lũy đủ chỉ tiêu; Nhận % lợi nhuận trích hàng tháng từ tòa nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi, giới tính.
- Có laptop làm việc.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng bất động sản (cho thuê hoặc mua bán) từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15-30 triệu +++ gồm: Lương (LCB 5-8tr) + thưởng + phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
-
Được cung cấp data khách hàng, nguồn bất động sản.
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi trong dịp lễ, Tết,...
-
Đi du lịch, party, liên hoan, teambuilding.
-
Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, hỗ trợ
-
Được đào tạo nghiệp vụ từ a-z, đến khi có doanh số phát sinh.
-
Cơ hội trở thành Quản lý Tòa nhà sau 6 tháng để nhận % doanh thu tòa nhà đang quản lý.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện