Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Tòa Nhà Cdc
Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
34 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
16/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng
- Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh văn bản.- Lương cứng 13.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thiết bị thi công hiện đại;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định, quy chế của công ty.
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng
- Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh văn bản.- Lương cứng 13.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thiết bị thi công hiện đại;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định, quy chế của công ty.
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện
Những nghề phổ biến tại Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Bạn làm việc tại Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Click để đánh giá