BEST Logistics Technology ★ 3.4

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BEST Logistics Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm BEST Logistics Technology

Cập nhật 03/03/2025 10:49
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính Pháp chế- [TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ]
BEST Logistics Technology 3.4★
5 đánh giá 184 việc làm 26 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Soạn thảo các văn bản hành chính:
  • Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
  • Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
  • Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
  • Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.

2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:

  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
  • Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
  • Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.

3. Quản lý và sử dụng con dấu:

  • Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
  • Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.

4. Soát xét các nội dung hợp đồng:

  • Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
  • Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.

5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:

  • Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
  • Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường

6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng

  • Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
  • Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.

7. Báo cáo:

  • Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..

8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.

Kiến thức:

  • Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
  • Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Sức khỏe: Tốt
  • Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
  • Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
BEST Logistics Technology Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 20, Tòa nhà UOA, Số 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Tập đoàn BEST Inc (NYSE: BEST) là nhà cung cấp dịch vụ Chuỗi cung ứng thông minh hàng đầu và sở hữu tốc độ phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng đa diện của chúng tôi kết hợp công nghệ, dịch vụ hậu cần và chuỗi cung ứng tích hợp, dịch vụ giao nhận đầu cuối và các dịch vụ gia tăng giá trị khác. BEST Logistics & Technology bước vào thị trường Việt Nam với mục tiêu cung cấp dịch vụ Chuyển Phát với Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)


Review BEST Logistics Technology

3.4
5 review

21/10/2024
Sale Logistics tại Hà Nội

Ai có cái mindset thích OT không cần tiền, làm vì đam mê thì ghé vào công ty

20/11/2023
Sale Logistics tại Hà Nội

Chính sách và quy trình làm việc của Best (fb)

20/11/2023
Sale Logistics tại Hà Nội

Công việc OT muộn (fb)

Những nghề phổ biến tại BEST Logistics Technology

Bạn làm việc tại BEST Logistics Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEST Logistics Technology

BEST Logistics Technology

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo