Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 16/01/2025 14:10
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng tuyển viên chức năm 2024
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
224 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 11
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng;

Thực hiện theo Hướng dẫn tại Công văn số 204/HD-SNV ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng về việc thực hiện quản lý tổ chức bộ máy, số lượng người làm việc, tuyển dụng, quản lý, sử dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm cấp cứu năm 2024;
Trung tâm Cấp cứu thông báo Kế hoạch xét tuyển viên chức năm 2024 với những nội dung như sau:

1. Số lượng cần tuyển: 11 người
2. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển dụng: Vị trí việc làm cần tuyển cụ thể theo phụ lục 2 – Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí việc làm cần tuyển dụng ban hành theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024 về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu năm 2024.
– Bác sĩ đa khoa: 05 người;
– Chuyên viên: 04 người;
– Điều dưỡng đa khoa: 02 người
3. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
a) Tiêu chuẩn
Người đăng ký xét tuyển vào viên chức tại Trung tâm Cấp cứu phải có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí, chức danh dự tuyển và đảm bảo các điều kiện theo quy định tại điều 22, Luật viên chức và điều kiện tại Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí làm việc cần tuyển dụng của Trung tâm Cấp cứu theo Kế hoạch số 598/KH-TTCC ngày 30 tháng 8 năm 2024.
b) Điều kiện
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Từ đủ 18 tuổi trở lên;
– Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm dự tuyển;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
– Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
+ Đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
4. Hình thức: Xét tuyển
5. Lệ phí : theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28 tháng 10 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

6. Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
a) Phiếu đăng ký dự tuyển
– Người đăng ký dự tuyển viên chức kê khai đầy đủ nội dung tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ) và nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính;
– Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển: (Có mẫu đính kèm)
Hoặc tải tại:https://bom.so/zvGTMm
Hoặc truy cập trang wed: https://trungtamcapcuu.dannang.gov.vn chọn Văn bản/ biểu mẫu
Lưu ý:
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chỉ kê khai các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm đã được các cơ sở giáo dục đào tạo cấp trước ngày nộp phiếu đăng ký dự tuyển; không sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, giấy chứng nhận đã hoàn thành kỳ thi chờ cấp chứng chỉ…để thay thế các văn bằng, chứng chỉ theo quy định.
– Người đăng ký dự tuyển viên chức chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin kê khai tại phiếu đăng ký dự tuyển viên chức và tính hợp pháp, hợp lệ của các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng. Trường hợp phát hiện hành vi gian lận trong kê khai hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp, hợp lệ, Trung tâm Cấp cứu sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
b) Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Từ ngày 9/9/2024 đến hết 17 giờ 00 phút ngày 8/10/2024 (trừ thứ Bảy và Chủ nhật).
7. Địa điểm, địa chỉ, số điện thoại bộ phận nhận tiếp nhận
Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng;
Địa chỉ: Đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng;
Số điện thoại: 0236.3741.738
8. Nội dung, thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức tuyển dụng
a) Nội dung
Nội dung và hình thức xét tuyển thực hiện theo quy định tại điều 11 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP và Thông tư số 06/2020/TT-BNV, Cụ thể như sau:
Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Vòng 2: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển viên chức theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.
– Hình thức thi: Vấn đáp;
– Thang điểm: 100 điểm;
– Thời gian thi: Vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2 trong trường hợp tổ chức thi bằng hình thức phỏng vấn.
b) Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển
Thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển sẽ được thông báo sau khi Hội đồng tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Cấp cứu thu nhận, tổng hợp danh sách thí sinh đăng ký dự tuyển.
Mọi thông tin chi tiết về tuyển dụng viên chức, đề nghị truy cập website: https://trungtamcapcuu.danang.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Cấp cứu, điện thoại 0236.3 714 738, địa chỉ đường Thanh Tịnh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để biết thêm chi tiết.
Trên đây là thông báo xét tuyển viên chức của Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng năm 2024./.

Nguồn tin: soyte.danang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá