Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 16/01/2025 14:10
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
[ITL Log Đà Nẵng] - Nhân viên tiếp nhận & kiểm soát hàng hóa - Kho Lạnh
Bình Việt Đức - BIVID Phrama
224 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

PURPOSE AND SCOPE

  • Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.
  • Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.
  • Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ

PERFORMANCE

  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
  • Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý.
  • Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
  • Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
  • Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
  • Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
  • Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
  • Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
  • Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
  • Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
  • Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
  • Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
  • Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.

CUSTOMER SATISFACTION

  • Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
  • Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho

OPERATION EXCELLENCE

  • Tuân thủ giờ giấc làm việc.
  • Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
  • Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
  • Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
  • Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc…
  • Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
  • Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.

HUMAN RESOURCE MANAGEMENT

  • Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
  • Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
  • Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

RESPONSIBILITY

  •  Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
  • Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
  • Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
  • Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể…) cho quản lý.

AUTHORITY:

  • Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
  • Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.

QUALIFICATIONS

  • Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
  • Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
  • Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
  • Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  • Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
  • Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.

EXPERIENCE

  • Tối thiểu từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Lô XII, Đường 10B, KCN Hòa Khánh mở rộng, Hòa Liên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá