Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ
1. Các công việc chuyên môn (70%):
- Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;
- Tiếp nhận, kết nối chặt chẽ với tệp khách hàng sẵn có của tạp chí;
- Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu về tạp chí Wowweekend và các dạng ấn phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái Wowweekend;
- Tham gia xây dựng các gói truyền thông đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
- Hợp tác sâu sát với ban biên tập để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm truyền thông khách hàng yêu cầu;
- Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp mặt với khách hàng mới;
- Tham gia các sự kiện, tìm kiếm tệp khách hàng mới;
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
2. Hiệu quả công việc (20%):
- Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để đẩy mạnh việc tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng;
- Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;
- Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để xây dựng network với khách hàng tiềm năng;
- Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;
- Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất.
- Đảm bảo đạt KPIs đề ra.
3. Trách nhiệm (10%):
- Đặt trách nhiệm cao nhất vào công việc;
- Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.
Yêu Cầu Công Việc
II. QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn, các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.
III. YÊU CẦU
1. Trình độ học vấn : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
2. Trình độ chuyên môn : ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo là lợi thế
3. Trình độ ngoại ngữ : kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch bài anh văn lưu loát là lợi thế
4. Trình độ vi tính : Sử dụng tốt Word, Excel và Powerpoint
5. Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển Kinh doanh, nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự. Từng đảm nhận vị trí tương đương từ hai năm trở lên trong các Công ty cùng lĩnh vực là lợi thế.
6. Kỹ năng cần có :
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng tư duy chiến lược;
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc;
- Lập kế hoạch, triển khai công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 19 Tr VND
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.