Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 02 vị trí
1. Mô tả công việc:
o Mảng Công nợ (Option 1):
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng & tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo Quy định của Hợp đồng
- Gửi Thông báo yêu cầu thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán với yêu cầu đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
- Đề xuất và triển khai các biện pháp thu hồi công nợ khách hàng, thúc đẩy dòng tiền
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...).
o Mảng Hợp đồng (Option 2):
- Quản lý hồ sơ và phụ trách chính việc soạn thảo văn bản như Thỏa thuận cọc, Hợp đồng vay vốn, Văn bản thỏa thuận, Hợp đồng mua bán, Chuyển nhượng Hợp đồng... dựa trên mẫu của Công ty đã được ban hành
- Thu thập các hồ sơ pháp lý, cập nhật chính sách bán hàng liên quan đến Hợp đồng theo từng giai đoạn; Liên hệ khách hàng để gửi thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời
- Phụ trách quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến Hợp đồng, data dữ liệu khách hàng, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất Hợp đồng theo từng dự án
- Xư lý yêu cầu thanh lý Thỏa thuận/Hợp đồng với khách hàng, theo dõi công tác hoàn tiền thanh lý cho khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi, xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến công nợ và Hợp đồng (tiếp nhận cuộc gọi, làm việc trực tiếp, tiếp nhận qua email, xử lý khiếu nại trên hệ thống phần mềm Quản lý khách hàng, Chatbox, Call Center...)
- Xác nhận giao dịch cho đại lý và Kế toán để đối chiếu phí môi giới.
o Công việc khác:
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Báo cáo và đề xuất các phương án nhằm mục đích quản lý công việc nhanh, chính xác, hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo liên quan định kỳ (hàng tuần, hàng tháng...); Tham gia các cuộc họp theo định kỳ hoặc yêu cầu của Trưởng phòng
- Thực hiện công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phục vụ cơm trưa tại văn phòng (T2-T6 hàng tuần)
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Yêu Cầu Công Việc
3. Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, cân đối) là một lợi thế
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan (Kế toán, Luật, Quản trị kinh doanh...)
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực BĐS mảng Công nợ, mảng Thủ tục Hợp đồng, Hậu mãi...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt mạch lạc, đàm phán, thương thảo, xử lý tình huống tốt
- Tính cách: nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng
- Có khả năng chịu được áp lực cao khi tiếp nhận các trường hợp xử lý khiếu nại khách hàng căng thẳng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Bất động sản, Luật, Xây dựng, Kinh doanh... nắm vững quy trình Chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu, giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel…)
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất