Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng Truyền thông & Thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn khả thi, được BLĐ phê duyệt.
· Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
· Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch Truyền thông & Thương hiệu đảm bảo kết quả, chất lượng, tiến độ công việc theo cam kết/ kế hoạch đã duyệt
· Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
· Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng và đo lường trải nghiệm khách hàng
· Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ... nhằm ra tăng định vị và nhận diện thương hiệu
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược MKT phù hợp
· Phân tích, đánh giá hiệu quả, báo cáo các chỉ số MKT nhằm đưa ra các phương án, chiến lược phù hợp
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
· Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
· Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio…);
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân sự tốt
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất