Mô tả công việc
* Công việc:
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Mở đơn hàng- > theo dõi tiến độ và tình trạng đơn hàng trong suốt quá trình sản xuất cho đến khi đơn hàng giao hoàn tất
- Làm việc với các phòng ban liên quan khi đơn hàng có sự cố
- Post đơn hàng lên hệ thống phần mềm
- Liên hệ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến đơn hàng
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 (thứ 2- thứ 7)
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng
Ưu tiên có thể đi làm ngay
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel
Giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + Phụ cấp
- Phép năm theo quy định pháp luật
- Bảo hiểm đầy đủ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong công việc
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Quà sinh nhật, hiếu, hỷ,...
- Thưởng Lễ, Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:25:02
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).