Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty, đơn đặt hàng của khách thông qua điện thoại
2. Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook, group... Giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng zalo, facebook, group... của công ty
3. Thực hiện công việc khác cấp trên phân công
Thực hiện các công việc của cấp trên phân công
4. Báo cáo - Báo cáo công việc thực hiện theo từng giai đoạn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ có sức khỏe tố
- Nói giọng phổ thông(không nói giọng địa phương, nói ngọng)
- Chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chuyên môn: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sữa, váng sữa, sữa chua, FMCG...
- Kinh nghiệm: 1-2 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: Ca 8h00-12h00 & Ca 13h30-17h30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).