Mô tả công việc:
1. Trách nhiệm
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất cải tiến cơ cấu tổ chức, áp dụng các mô hình tổ chức mới, tiên tiến, tinh gọn, hiệu quả, phù hợp với xu thế phát triển của quốc tế, quy định hiện hành.
- Trực tiếp xây dựng, tham mưu việc thành lập, sáp nhập, chia tách, giải thể các Ban chức năng; lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện phương án được phê duyệt. Xây dựng nội dung dự thảo văn bản quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các Ban chức năng, đảm bảo phù hợp, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc
- Trực tiếp xây dựng các đề án thành lập, tổ chức lại, mua bán, sáp nhập, giải thể các Đơn vị thuộc Tổng công ty; lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện phương án được phê duyệt. Tham mưu về quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức, điều lệ hoạt động các Đơn vị thuộc Tổng công ty.
- Đầu mối/phối hợp xây dựng các Phương án Tái cấu trúc các khoản đầu tư tài chính của Tổng công ty tại các doanh nghiệp khác phù hợp với chiến lược phát triển của Tổng công ty và quy định; lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện phương án được phê duyệt.
- Tham gia với vai trò Thư ký Tổ/Hội đồng xử lý công việc liên quan đến tái cấu trúc, đổi mới doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng/Ban phân công.
2. Quyền hạn
- Tự thu xếp thời gian biểu, lập kế hoạch thực hiện các công việc của Phòng;
- Đề xuất, tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên môn phục vụ công việc;
- Đóng góp ý kiến với Lãnh đạo Phòng/Ban để giải quyết những nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Tài chính doanh nghiệp, Kinh tế Đầu tư, Chứng khoán, Quản trị kinh doanh, Luật doanh nghiệp hoặc tương đương trở lên.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty chứng khoán, Công ty tài chính, Quỹ đầu tư hoặc tương đương.
- Đã thành thạo các nghiệp vụ: Tư vấn cổ phần hóa, M&A, Phân tích Tài chính doanh nghiệp, Xây dựng phương án đầu tư, quản lý danh mục đầu tư vào doanh nghiệp.
- Có kiến thức về các mô hình tài chính, mô hình kinh doanh, kiến thức về các ngành và hoạt động của các ngành kinh doanh, lĩnh vực Dầu khí, năng lượng.
- Tiếng Anh giao tiếp: TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương.
- Tối thiểu đạt chứng chỉ tin học văn phòng MOS (word, excel, powerpoint) hoặc tương đương.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, ra quyết định, thuyết trình/ trình bày.
- Nắm rõ quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật chứng khoán và các quy định hiện hành liên quan đến công việc.
**Benefit**
- Thu nhập cạnh tranh
- Các chế độ bảo hiểm được đóng đầy đủ theo quy định hiện hành.
- Chế độ làm việc, công tác phí, hỗ trợ công việc được đảm bảo.
- Phúc lợi/Phụ cấp khác: Chăm sóc sức khỏe hàng năm; phụ cấp đồng phục; phúc lợi các dịp Lễ/Tết, tham gia các sự kiện đội/nhóm, du lịch hàng năm v.v…
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6
Địa điểm: Quận 1, HCM
Ứng viên vui lòng gửi CV qua địa chỉ [email protected] để được trao đổi cụ thể chi tiết về công việc nhé.
Thank you for your attention.
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.