Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hợp đồng và giao dịch.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý công việc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng bán.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng, dữ liệu giao dịch trên hệ thống quản lý.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tham gia các chiến dịch marketing và sự kiện của bộ phận.
- Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Tính cách hướng ngoại
- Có ngoại hình dễ nhìn
- Tiếng Anh cơ bản
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office và các phần mềm.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.