Việc làm Billion Ascent Việt Nam

Cập nhật 27/11/2024 22:49
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Chuyên viên thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Billion Ascent Việt Nam 4.0★
1 đánh giá 65 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Phối hợp với Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Phòng Pháp chế đảm bảo tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Sở hữu nhà (GCNQSDĐ/SHN) phù hợp với quy định pháp luật/Hợp đồng mua bán.

- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Pháp chế, Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, Văn phòng công chứng,…trong việc xây dựng quy trình, xây dựng biểu mẫu, thực hiện quy trình thu nhận hồ sơ của khách hàng để thực hiện việc nộp hồ sơ cấp GCNQSDĐ/SHN.

- Kiểm tra, rà soát hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCNQSDĐ/SHN (bổ sung Hợp đồng mua bán, hoá đơn, hồ sơ chuyển nhượng, bản vẽ,....).

- Phối hợp với BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận trong công tác nộp hồ sơ, theo dõi tiến độ, xử lý thủ tục cho đến khi nhận được GCNQSDĐ/SHN.

- Triển khai phối hợp nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng, Ban Tài chính Kế toán trong việc bàn giao GCNQSĐ/SHN đến KH và tiến hành thanh lý hợp đồng mua bán.

- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, liên quan đến thủ tục, pháp lý cấp GCNQSĐ/SHN.

- Phối hợp BP. Pháp lý cấp giấy chứng nhận cập nhật các thay đổi liên quan đến hồ sơ pháp lý, thủ tục cấp GCNQSDĐ/SHN.

- Lập báo cáo định kỳ về tiến độ thu nhận, kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ, bàn giao Bộ phận Pháp lý cấp giấy chứng nhận, nộp Văn phòng Đăng ký đất đai, GCNQSDĐ/SHN đã được cấp, bàn giao Khách hàng.

- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án, pháp lý cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Sở hữu nhà

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, CRM, Xử lý khiếu nại, tranh chấp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng hoạch định và tổ chức

- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề phức tạp

- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng

- Kỹ năng trình bày

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power-point

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Toà nhà PV Gas, 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
Billion Ascent Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà Đại Thanh Bình, số 911- 913- 915- 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5

Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.


Review Billion Ascent Việt Nam

4.0
1 review

19/01/2018
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tốt(IT)

Những nghề phổ biến tại Billion Ascent Việt Nam

Bạn làm việc tại Billion Ascent Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Billion Ascent Việt Nam

Billion Ascent Việt Nam

Click để đánh giá