Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Thực hiện các công việc phát sinh khác
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thoả thuận (từ 13tr - 15tr)
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Võ Chí Công, Tây Hồ)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.