Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của Công Ty và các yêu cầu pháp lý theo Luật.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
Thời gian làm việc: 8h30 – 12h00 : Từ Thứ 2 đến Thứ 6
Địa chỉ làm việc: TPHCM
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tuổi từ 26
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản khởi điểm: 18.000.000đ
- Sau 3 tháng: Thăng tiến Trưởng Nhóm Kinh Doanh 20.000.000đ
- Sau 12 tháng: 25.000.000đ
- Sau 18 - 24 tháng: Thăng tiến Trưởng phòng Kinh Doanh - 35.000.000đ
- Sau 36 tháng: Thăng tiến Giám Đốc Văn Phòng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.