Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
- Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
- Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
- Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
- Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
- Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
- Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.