Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự; Cập nhật thông tin nhân sự trên phần mềm HRM;
- Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự và quản lý lao động;
- Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định của các cơ quan, ban, ngành liên quan đến nghiệp vụ;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người lao động liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động và nỗ lực hoàn thành các công việc được giao;
- Có kiến thức tổng quát về quản trị nhân sự; am hiểu quy định và thực tiễn áp dụng Pháp luật về luật lao động;
- Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;
- Có kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
Performance Bonus
Máy tính xách tay
Máy tính
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.