Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
- Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
- Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
- Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
- Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.