Mô tả công việc
• Rà soát các thông tin đề nghị ký hợp đồng của bộ phận
• Soạn thảo Thư mời làm việc, hợp đồng lao động, lập danh sách hồ sơ ứng viên cần chuẩn bị
• Đón tiếp và nhận hồ sơ cá nhân của ứng viên để chuẩn bị cho việc Ký kết hợp đồng
• Chuẩn bị và gửi thông báo cho bộ phận tiếp nhận cán bộ giảng viên
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Luật lao động, hiểu biết về BHXH, Thuế thu nhập cá nhân
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên
- Sử dụng outlook, word, excel thành thạo
- Tiếng anh giao tiếp
- Có khả năng sắp xếp và tự kiểm soát tiến độ công việc
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có mức thu nhập hấp dẫn
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt dành cho bản thân và gia đình (FPT care)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước
- Người nhà được hưởng chế độ ưu đãi học phí khi học tập tại Tổ chức Giáo dục FPT
- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.