- Mô tả công việc:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của các Bộ phận/phòng ban
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn sơ bộ, tổ chức phỏng vấn
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, gửi thư mời nhận việc
- Quản lý dữ liệu thông tin ứng viên
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Lên kế hoạch truyền thông hình ảnh tuyển dụng phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp với cộng đồng bên ngoài.
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: website, Fanpage.....
II. Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tuyển dụng trên nền tảng social: Facebook, tiktok, web…
- Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng trong các công ty công nghệ, IT, có 1-2 năm kinh nghiệm, độ tuổi từ 95 về 2k.
- Biết lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng
- Tư duy tổng hợp tốt, năng động, cầu tiến, khả năng xử lý & giải quyết vấn đề nhanh nhạy, có kỹ năng làm việc nhóm.
III. Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9 triệu - 15 triệu + Thưởng + phụ cấp -> Tổng thu nhập trên từ 12-20 tr
- Du lịch: 2 lần/năm (trong nước và nước ngoài)
- Phụ cấp trang phục: 2.000.000 đồng/2 lần/năm
- Phụ cấp đi lại: 300.000 đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ ngày
- Phụ cấp nhà ở: 500.000 đồng/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng tết âm lịch
- Các chế độ thưởng phúc lợi: lễ tết, sinh nhật, ốm đau, bệnh tật, hiếu, hỷ.. theo quy định của công ty: 500.000 đồng/ lần
- Xét tăng lương theo quý
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ