Mô tả công việc
- Triển khai áp dụng phần mềm nhân sự
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Triển khai tuyển dụng theo kế hoạch và theo quy trình tuyển dụng, Đăng tin tuyển dụng trên các kênh miễn phí và có phí , lọc CV ứng viên ,hẹn phỏng vấn, phỏng vấn và hướng dẫn làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi, soạn thảo các thông báo, quyết định, HĐLĐ liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH,BHYT: Báo tăng. giảm, các chế độ ốm đau thai sản....
- Lập bảng tính lương,thưởng,phụ cấp và các chế độ hàng tháng cho người lao động.
- Chạy phiếu lương và giải đáp thắc mắc về tiền lương.
- Tính thưởng,KPI định kỳ cho NLĐ theo quy chế.
- Giải quyết chế độ lao động cho NLĐ đã nghỉ việc,: Tập hợp hồ sơ thanh lý,lập bảng thanh toán chế độ ...
- Xây dựng khung năng lực cho các vị trí và hệ thống đánh giá cho từng phòng ban, kiểm soát chất lượng công việc, khối lượng công việc, thực hiên nội quy.
- xử lý các quan hệ động phát sinh.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phòng và bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ - Từ 25 – 40 tuổi
1.Trình độ giáo dục:
- Tối thiểu trình độ: Đại học trở lên
- Hệ đào tạo: chính quy
- Chuyên ngành: Hành chính/nhân sự/luật
2.Kiến thức:
- Có hiểu biết về các quy định của Luật Lao động
3.Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo: tin học văn phòng, Word/excel
- Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm
- Cẩn thận và trách nhiệm đối với công việc được giao
4. Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Có đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.Review Family Mart
Làm việc và vui cười nói chuyện với đồng nghiệp
Một môi trường làm việc rất tốt
Nơi làm việc tương đối ổn định và vui vẻ