Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa
Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
Quản lý hàng tồn
Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
Quản lý hao hụt
Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
Phát triển bán hàng
Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.
Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, ...
Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
Yêu cầu công việc
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Học vấn: Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe (PTI).
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)
- Làm việc xoay ca, làm 24 ngày công/tháng.
Công ty Dalat Hasfarm là Công ty 100% vốn nước ngoài phát triển bền vững từ năm 1994. Công ty chuyên sản xuất và xuất khẩu Hoa và Cây Giống lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Hiện có gần 350 ha nhà kính tại Tỉnh Lâm Đồng (TP. Đà Lạt, Đơn Dương, và Lâm Hà), với 4 trung tâm phân phối, 17 cửa hàng hoa, với trên 100 gian hàng hoa tại các siêu thị trên toàn quốc. Công ty Dalat Hasfarm luôn xem người lao động là tài sản quí giá nhất của công ty, vì vậy Công ty luôn cố gắng đem lại những quyền lợi, phúc lợi tốt nhất có thể cho người lao động.
Công ty Dalat Hasfarm cam kết thực hiện 3 điều cho người lao động là:
1. Tạo môi trường làm việc an toàn và thân thiện.
2. Tạo cơ hội học tập và thăng tiến.
3. Đảm bảo thu nhập cạnh tranh và ổn định.
Công nhân viên Công ty Dalat Hasfarm luôn được:
1. Nhận xét, đánh giá, và hướng dẫn để hoàn thành tốt công việc.
2. Tạo điều kiện phát huy năng lực và hoàn thành tốt các mục tiêu trong công việc và sự nghiệp.
3. Được khuyến khích thảo luận với cấp trên về mong muốn trong công việc và các cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Tại Công ty Dalat Hasfarm, mọi cá nhân đều có cơ hội nghề nghiệp như nhau. Việc tuyển chọn được căn cứ vào khả năng thực tế của ứng viên, không phân biệt dân tộc, giới tính, và tuổi tác.