Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
“Đào Tạo Trong Nước - Làm Việc Nước Ngoài”. Đây chính là lợi thế độc đáo của Suleco Edu. Chúng tôi đào tạo có mục đích và đối tượng rõ ràng, nghĩa là có liên kết chặt chẽ với các Nghiệp đoàn & Doanh nghiệp Nhật Bản...
Suleco Edu kết hợp với một số trường Cao đẳng và Đại học tại VN để đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng mềm cho các sinh viên. Từ đó sẽ mở lối tương lai, giúp các bạn trẻ sau khi ra trường sẽ được nhận ngay công việc ở Nhật.
Bên cạnh đó, Suleco Edu còn hỗ trợ các địa phương có chương trình xoá đói giảm nghèo bền vững để đào tạo tay nghề và ngoại ngữ theo đúng yêu cầu của phía Nhật Bản.