Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
“Đào Tạo Trong Nước - Làm Việc Nước Ngoài”. Đây chính là lợi thế độc đáo của Suleco Edu. Chúng tôi đào tạo có mục đích và đối tượng rõ ràng, nghĩa là có liên kết chặt chẽ với các Nghiệp đoàn & Doanh nghiệp Nhật Bản...
Suleco Edu kết hợp với một số trường Cao đẳng và Đại học tại VN để đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng mềm cho các sinh viên. Từ đó sẽ mở lối tương lai, giúp các bạn trẻ sau khi ra trường sẽ được nhận ngay công việc ở Nhật.
Bên cạnh đó, Suleco Edu còn hỗ trợ các địa phương có chương trình xoá đói giảm nghèo bền vững để đào tạo tay nghề và ngoại ngữ theo đúng yêu cầu của phía Nhật Bản.