Mô tả công việc
Đảm bảo sự hài lòng của phụ huynh về chăm sóc khách hàng từ giáo viên quản lý lớp: Thông báo tình hình học tập định kỳ hàng tháng, các điểm thi giữa khóa, cuối khóa và nhận xét học tập của team học thuật tới phụ huynh.
Thực hiện các quy trình chăm sóc học viên: Quy trình chăm sóc học sinh mới, quy trình chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm, học sinh lên lớp, chuyển lớp, bảo lưu,chuyển trung tâm...
Theo dõi học phí, buổi học của học sinh và đảm bảo các số liệu trên hệ thống khớp với thực tế.
Nắm bắt tình hình học tập của học sinh theo học tại trung tâm thông qua các báo cáo, nhận xét học tập từ team học thuật.
Phản hồi hỗ trợ phụ huynh: Xử lý các than phiền, các vấn đề phụ huynh đang không hài lòng.
Đón trả học sinh khi tới trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giải quyết vấn đề: Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, học vụ các trung tâm tiếng anh là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp: Tự tin, có khả năng giao tiếp hiệu quả với phụ huynh, học sinh.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học (ưu tiên: chuyên ngành ngôn ngữ Anh)
Khả năng làm việc nhóm tốt, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo, phát triển về nghiệp vụ giảng dạy và kỹ năng chuyên môn
Tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất tại VN
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, thiết bị phong phú
Được tham gia khóa huấn luyện với giám đốc đào tạo người nước ngoài về các chương trình đào tạo với giáo trình đến từ các nhà xuất bản Oxford, Cambridge và National Geographic Learning
Làm việc với giáo viên bản ngữ, và môi trường sử dụng tiếng Anh hoàn toàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong Phố.
Là thương hiệu địa phương với đội ngũ nhân sự Việt Nam, HumVentures không chỉ định vị trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ hiếu khách hàng đầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng địa phương và quốc tế, chúng tôi còn chân thành tôn vinh các giá trị tự nhiên cũng như văn hoá Việt Nam.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tâm huyết của mình, HumVentures mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.