Mô tả công việc
- Quản lý điều hành trực tiếp tại khách sạn thuộc chuỗi Mandala;
- Phát triển các concept, sản phẩm mới của chuỗi vào khách sạn để mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng;
- Tổ chức điều hành, giám sát, đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ cho tất cả các bộ phận trong khách sạn;
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các sản phẩm, chương trình ưu đãi phù hợp với thị yếu khách hàng;
- Xây dựng lộ trình đào tạo & gắn kết đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;
- Cơ chế lương thưởng đủ hấp dẫn cùng những chính sách phúc lợi dành riêng cho cấp lãnh đạo để bạn cống hiến & gắn bó;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ,...);
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 30 - 40, người Việt Nam
- Có track records thực tế trong lĩnh vực du lịch khách sạn; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các khách sạn/resort 4 - 5* của Việt Nam & quốc tế
- Tư duy mở, sáng tạo, đột phá, không ngại dấn thân
- Tư duy quản trị đúng đắn, công bằng, tận tâm.
Yêu cầu hồ sơ
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng