Mô tả công việc
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận giải quyết những vướng mắc, khó khăn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng, đề xuất phương án xây dựng và chăm sóc mạng lưới khách hàng theo lộ trình.
- Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến Khách hàng tiềm năng, giúp khách hàng hiểu rõ công dụng của sản phẩm.
- Chăm sóc nhà phân phối, đảm bảo duy trì sản lượng công ty giao.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới cho nhà phân phối tại tỉnh phụ trách.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Nam, độ tuổi từ 28- 40, thường trú tại địa bàn phụ trách (ưu tiên gần TP Vinh).
- Sức khỏe tốt, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, thái độ tích cực, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về dầu nhớt, động cơ ôtô, máy móc ...
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc bán hàng và quản lý nhà phân phối.
- Có bằng lái B2 trở lên.
Quyền lợi được hưởng :
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến và thu nhập ổn định.
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện lớn .
- Phụ cấp: Cơm + điện thoại + xăng xe + đồng phục theo quy định Công ty.
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về sản phẩm và bán hàng trực tiếp từ Công ty
- Lương bao gồm: lương cơ bản + lương kpi + phụ cấp.
- Thưởng quý là không giới hạn + Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
- Đi du lịch trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
- Được đóng bảo hiểm tai nạn 24h.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (lên đến 25 triệu đồng).
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 00:50:02
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng