Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và triển khai dự án CRM
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng kế hoạch triển khai các dự án CRM theo chỉ định
+ Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và phát triển tệp khách hàng trung thành (KHTT)
– Nâng cao trải nghiệm khách hàng
+ Triển khai các sáng kiến cải thiện hành trình khách hàng trên các nền tảng và kênh bán hàng
+ Giám sát, đo lường hiệu quả các hoạt động cải tiến trải nghiệm và đề xuất giải pháp cải thiện liên tục
– Quản lý và tương tác với khách hàng
+ Theo dõi và quản lý các tương tác với khách hàng thông qua các kênh bán hàng như hotline, email, mạng xã hội, và hệ thống CRM
+ Hỗ trợ đội ngũ trả lời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và đúng quy trình
– Phát triển khách hàng trung thành
+ Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để tăng cường sự gắn kết của KHTT
+ Phân tích dữ liệu khách hàng để phát hiện các cơ hội tăng trưởng, đề xuất chiến lược phù hợp
– Báo cáo và phân tích
+ Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch CRM để đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa các hoạt động
+ Lập báo cáo định kỳ về kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược CRM
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử, hoặc dịch vụ khách hàng.
– Am hiểu về hệ thống CRM, các công cụ quản lý khách hàng và các kênh bán hàng đa nền tảng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và làm việc nhóm hiệu quả.
– Tư duy phân tích dữ liệu, định hướng khách hàng và kết quả
– Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là một lợi thế.
Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực)
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, thưởng cống hiến, kết quả kinh doanh
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật; quà tặng các dịp Lễ Tết; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ, sinh nhật, tháng 13,…
– Các hoạt động văn hóa: Teambuiding hàng năm, Happy Hour, Câu lạc bộ bóng đá, Canifa vì cộng đồng…
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng