Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Không yêu cầu có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm về logistics và có khách hàng sẽ được phỏng vấn và thỏa thuận về mức lương hấp dẫn.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Doanh Quốc Tế, Logistics và các ngành nghề liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Chịu khó, chăm chỉ làm việc
- Có kinh nghiệm về các vị trí liên quan là lợi thế (ưu tiên kinh nghiệm về logistics - ).
- Làm việc theo nhóm, có cơ hội thăng tiến tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : 5 - 7 triệu + Phụ cấp hoa hồng (Up to lên đến 50 triệu/ 1 tháng.)
- Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước.
- Tham gia team building, các hoạt động thường niên của công ty, du lịch nước ngoài
- Thưởng cuối tháng, lễ, Tết và tháng 13 đầy đủ và phụ cấp nếu có .
HumVentures là câu chuyện của những người Việt đam mê tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế của tinh thần phục vụ. Chúng tôi khao khát chăm chút nên mỹ cảm cho đời sống ngày thường. Đó là sự ăn, sự uống, chăm sóc thân – tâm, vun vén không gian sống – làm việc – nghỉ ngơi, nơi kết nối các giá trị sống. Vẻ đẹp của tận hưởng đó, với HumVentures, cần được đặt hài hoà trong mối quan hệ với tự nhiên.
Chúng tôi làm việc với niềm tự hào sâu sắc về các giá trị văn hoá, tự nhiên bản địa của người Việt. HumVentures cũng muốn trở thành một không gian hàm dưỡng tình yêu và lòng tự hào với văn hoá Việt – kho báu tinh thần vô tận trong một thế giới mới thách thức mọi sự thích nghi và sáng tạo của con người.
Chúng tôi tối đa hoá nguyên liệu thực phẩm sạch – lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liêu đạt chứng nhận tiêu chuẩn… đến từ các nhà cung ứng uy tín, hàng chục nông trại, mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương (Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đà Lạt, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hà Giang, Sapa…).
Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, HumVentures không chỉ cam kết bao tiêu đầu ra dài hạn cho các nông trại canh tác sạch mà còn cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng từ bỏ lối canh tác lạm dụng hóa chất để theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên.
Văn hoá đặc trưng của Người Nhà Hum trước hết là sự hài hoà trong các mối quan hệ đồng nghiệp cùng sự gắn kết tương trợ ở mọi bộ phận vì các mục tiêu chung.
Trong ngành dịch vụ đầy áp lực và thử thách, chúng tôi hiểu trước hết mình cần trao nhau một môi trường làm việc bình an. Bởi những người làm dịch vụ hạnh phúc mới có thể trao đi hạnh phúc đến khách hàng của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2014: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng