Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng và thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệp theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên
- Phụ trách các phần công việc BHXH, Chính sách chế độ, HĐLĐ ( 20%)
- Tham gia trực tiếp đào tạo hội nhập, tổ chức các khóa đào tạo cho công ty
- Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp;
- Xây dựng, triển khai các số đo về KPIs hoặc OKR, đánh giá năng lực nhân sự
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên. Nữ, độ tuổi từ 28 – 33.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng phòng, trưởng nhóm cho các công ty về dịch vụ thương mại
Chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự của các trường Kinh tế quốc dân, Thương Mại, Lao Động xã hội, Ngoại Thương. Ưu tiên ứng viên mạnh tuyển dụng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:35:03
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.