Việc làm INCOM

Cập nhật 06/12/2024 20:03
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE INCOM VIỆT NAM
NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI TẠI MỸ ĐÌNH, HÀ NỘI (16-20 TRIỆU)
INCOM
41 việc làm 22 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)

Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên

- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật

- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm

- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)

- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề

- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp

QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)

- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng

- Thưởng hàng năm theo doanh thu

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH  Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

-  Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.

-  Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2016

Mission

  • Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.

  • Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"

Những nghề phổ biến tại INCOM

Bạn làm việc tại INCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INCOM

INCOM

Click để đánh giá