Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu:
+ Liên hệ bên hội nghị để làm việc các vấn đề liên quan
+ Lên kế hoạch và trình duyệt kế hoạch tham gia hội nghị, hội thảo
+ Phụ trách tìm các nguồn thiết kế gian hàng triển lãm
+ Lên kế hoạch và nội dung giới thiệu sản phẩm
+ Đề nghị nhà sản xuất về tài trợ hội nghị
+ Lên danh sách khách mời, nhân sự tham gia
+ Thu thập tư liệu, hình ảnh khi tham gia
+ Chuẩn bị phần quà cho khách
- Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng giá bán phù hợp
+ Xây dựng các bảng báo giá chuẩn
+ Lập bảng trình duyệt giá
+ Công bố giá
+ Hướng dẫn sales về cơ cấu giá
- Dịch thuật các tài liệu liên quan đến sản phẩm đươc cung cấp từ nhà sản xuất
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
+ Cung cấp tài liệu hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi làm việc với khách hàng: tìm hiểu, soạn thảo và cung cấp tài liệu
+ Trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật:
+ Cung cấp, hướng dẫn, training các kỹ thuật: chạy xét nghiệm, ứng dụng sản phẩm...
+ Giải đáp thắc mắc.
- Hỗ trợ bộ phận pháp lý sản phẩm:
+ Biên soạn, dịch thuật các tài liệu mô tả kỹ thuật cho đăng ký sản phẩm.
+ Cung cấp, hỗ trợ thông tin, tài liệu, giải đáp thắc mắc hoặc trao đổi với nhà sản xuất nếu cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Tốt nghiệp cử nhân Dược sĩ, công nghệ sinh học, Kỹ thuật Y sinh...
- Thạnh thạo tiếng anh.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6: 8g00 - 17g00; sáng thứ 7: 8g00 - 12g00
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng lương và các chế độ khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ trên lương
- Được học tập nâng cao trình độ chuyên môn khi cần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"