Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Thực hiện công tác tuyển dụng (70%)
- Tham gia cùng Quản lý trong việc xây dựng kế hoạch tuyển dụng;
- Lập kế hoạch và thực hiện đăng tuyển dựa trên kế hoạch tuyển dụng hoặc/và nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban đã được TGĐ phê duyệt;
- Tạo nguồn, tìm kiếm, chăm sóc nguồn ứng viên, để xuất quản lý các kênh đăng tuyển, công cụ hỗ trợ cho việc tuyển dụng nhân sự;
- Cập nhật dữ liệu lên phần mềm, quản lý dữ liệu tuyển dụng & các hồ sơ nhân sự mới;
- Thực hiện quy trình thử việc, tiếp nhận nhân sự, theo dõi & chăm sóc nhân sự thử việc, hỗ trợ kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình thử việc, tham gia đánh giá nhân sự trong quá trình thử việc;
- Thực hiện hồ sơ thôi việc đối với nhân sự kết thúc hợp đồng trong thời gian thử việc;
- Tham gia xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (EB), các thông điệp truyền thông tuyển dụng;
- Thực hiện các báo cáo & cập nhật hiệu quả tuyển dụng thường xuyên, đo lường hiệu quả tuyển dụng.
B. Thực hiện công tác đào tạo (20%)
- Đào tạo hội nhập & Test hội nhập cho nhân sự mới theo quy trình;
- Thực hiện các đề xuất, thủ tục đề xuất các chương trình đào tạo theo kế hoạch được phê duyệt hoặc chỉ đạo của cấp trên;
- Tìm kiếm & đề xuất các đối tác đào tạo & thực hiện các quy trình, thủ tục liên quan;
- Quản lý các tài liệu đào tạo, hồ sơ đào tạo;
- Tham gia trong các hoạt động tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ theo phân công.
C. Thực hiện các công việc khác (10%)
- Tham gia các công việc, dự án nhân sự khác thuộc chức năng nhân sự theo sự phân công của cấp trên;
- Cùng các thành viên khác phòng Nhân sự, là đầu mối tiếp nhận các thông tin, tâm tư, nguyện vọng của các nhân sự trong công ty & lên các phương án phù hợp;
- Tham gia các hoạt động, tổ chức sự kiện chung của công ty;
- Chủ động trong việc tạo mối quan hệ hợp tác tích cực với các phòng ban & các nhân sự khác trong công ty để tạo nền tảng cho việc thực hiện các công việc theo chức năng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên lĩnh vực quản lý nhân sự hoặc liên quan);
- Có nền tảng kiến thức về luật lao động & các quy trình tuyển dụng, quy trình nhân sự;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên mạnh về sourcing;
- Có kỹ năng trình bày & giao tiếp tốt, kỹ năng xây dựng & phát triển mối quan hệ, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
- Chủ động tư duy & làm chủ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"