Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược Marketing TMDT:
- Phối hợp cùng CEO để xây dựng chiến lược tổng thể và nhận mục tiêu kinh doanh từ phía công ty từ đó xây dựng và phát triển chiến lược MKT.
- Lập kế hoạch chi tiết theo từng kênh MKT online, nhân sự, hệ thống KPI đánh giá, hệ thống báo cáo
2. Quản lý ngân sách:
- Phân bổ ngân sách: phân bổ ngân sách từng ngày/ tuần/ tháng cho phòng sau đó phân bổ theo từng kênh, từng nhân sự
- Giám sát chi tiêu: theo dõi và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt thông qua hệ thống báo cáo
3. Triển khai thực hiện theo kế hoạch Marketing đã xây:
- Triển khai chiến dịch: Phân công cho từng nhân sự cụ thể về KPI, kế hoạch công việc, từng bước làm gì với từng Deadline công việc cụ thể
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc từng ngày: Giám sát công việc của từng nhân sự, của cả team để đảm bảo chạy đúng kế hoạch và điều chỉnh ngay khi cần thiết
4.Truyền thông:
- Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Công ty
- Phát triển và triển khai các chiến lược PR để nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, và các hoạt động PR khác.
5. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu: Kiểm tra báo cáo của các chiến dịch, nhân sự Marketing hàng ngày/ tuần/ tháng để chủ động đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời
- Báo cáo kết quả: Báo cáo lại cho CEO về công việc, kết quả công việc thực hiện và kế hoạch hành động sắp tới.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tuyển người và đào tạo: có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý đội nhóm và truyền cảm hứng mục tiêu cho team
- Định hướng phân chia công việc cho từng nhân sự: cần nắm được điểm mạnh yếu của nhân sự trong phòng từ đó giao việc cho phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về các chiến lược và công cụ marketing hiện đại
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch dài hạn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Sáng tạo, năng động và luôn cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại & Chăm sóc sức khỏe INCOM Việt Nam được thành lập từ năm 2016, với quy mô hơn 100 cán bộ nhân viên văn phòng Bắc – Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối ghế massage và các thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam
- Suốt quá trình hình thành và phát triển, với phương châm tìm kiếm chất lượng cuộc sống cao hơn cho toàn xã hội, chúng tôi không chỉ mong muốn làm hài lòng khách hàng, người tiêu dùng trực tiếp sản phẩm, dịch vụ của công ty, mà còn sẵn sàng sẻ chia cùng toàn thể cán bộ nhân viên những lợi ích thiết thực.
- Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp với mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững vì sự phát triển của công ty và của chính bạn
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
Tầm Nhìn: Trở thành chuyên gia phân phối thiết bị y tế & chăm sóc sức khoẻ gia đình, tiên phong cung cấp Giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện chất lượng hàng đầu thế giới (từ Nhật Bản và Mỹ), uy tín số 1 về dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản.
-
Sứ Mệnh: “Vì một cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc hơn cho người dân Việt"