Việc làm CÔNG TY TNHH DE HEUS

Cập nhật 24/10/2024 21:16
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DE HEUS
Chuyên viên chính Phát triển đối tác (Lead gen) - TNEX Finance - 2Z172
CÔNG TY TNHH DE HEUS 4.3★
10 đánh giá 126 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý quan hệ khách hàng:

  • Làm đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng được giao.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài.
  • Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu của họ, giải quyết các mối quan tâm và cung cấp thông tin cập nhật về sự phát triển của sản phẩm hoặc dịch vụ.

Phát triển tài khoản:

  • Xác định và theo đuổi các cơ hội bán thêm hoặc bán chéo trong danh mục khách hàng hiện tại.
  • Phát triển các chiến lược phù hợp để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
  • Làm việc với khách hàng để xác định và đề xuất các dịch vụ hoặc sản phẩm bổ sung nhằm nâng cao trải nghiệm của họ.

Quản lý dự án:

  • Phối hợp với các nhóm nội bộ (bán hàng, tiếp thị, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng) để đảm bảo cung cấp giải pháp kịp thời và thành công theo nhu cầu của khách hàng.
  • Quản lý nhiều dự án cùng lúc, đảm bảo chúng được hoàn thành đúng thời hạn và trong phạm vi.

Theo dõi hiệu suất:

  • Theo dõi và phân tích hiệu suất tài khoản khách hàng, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về tình trạng tài khoản, bao gồm đánh giá kinh doanh hàng quý.
  • Sử dụng dữ liệu để xác định xu hướng, rủi ro và cơ hội trong các tài khoản khách hàng.

Giải quyết vấn đề và giải quyết vấn đề:

  • Chủ động giải quyết các vấn đề và mối quan tâm của khách hàng, cung cấp các giải pháp kịp thời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đảm bảo nhu cầu của họ được truyền đạt và đáp ứng hiệu quả.

Quản lý hợp đồng:

  • Giám sát việc gia hạn hợp đồng và thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo các điều khoản phù hợp với chính sách của công ty.
  • Đàm phán các điều khoản hợp đồng đáp ứng cả yêu cầu của khách hàng và công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các môi trường doanh nghiệp tài chính tiêu dùng, ngân hàng số, có hiểu biết sâu sắc về các dịch vụ tài chính hoặc tài chính số là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm liên quan đến quản lý tài khoản (đặc biệt là các tài khoản có giá trị cao), bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
  • Có mạng lưới các mối quan hệ rộng rãi và mạnh mẽ với các đối tác trong ngành.
  • Quen thuộc với Cash Loan, thẻ tín dụng
  • Kỹ năng tạo mới, duy trì và phát triển nhanh chóng, sâu rộng với các đối tác.
  • Kỹ năng đàm phán xuất sắc và sắp xếp logic các dự án ưu tiên, lựa chọn đối tác phù hợp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tạo động lực mạnh mẽ, năng lượng tích cực để thúc đẩy kinh doanh, tạo niềm tin cho đối tác, bạn hàng
  • Kỹ năng đảm nhận các dự án, kế hoạch kinh doanh end-2-end.
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.

QUYỀN LỢI :

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Lương cứng (Gross):  18 - 20 triệu/tháng
  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm sức khỏe TNEX Care cho cán bộ nhân viên.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/năm, nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Từ Thứ 2-6 với thời gian làm việc linh hoạt (từ 8:00/8:30/9:00 AM đến 06:00/06:30/7:00 PM)
  • Thời gian nghỉ trưa: 12:00 PM - 1:00 PM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DE HEUS
CÔNG TY TNHH DE HEUS Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12B, tòa nhà Sofic, số 10, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY TNHH DE HEUS trực thuộc tập đoàn De Heus, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản, hiện có 9 nhà máy và hệ thống các kho trung chuyển hoạt động trên khắp cả nước.

Với 9 nhà máy tại Việt Nam, De Heus đang khẳng định thương hiệu của mình và hiện tại De Heus đang nằm trong top 3 các công ty sản xuất thức ăn lớn nhất tại đây. Sự kiện De Heus đạt 1 Triệu Tấn tổng sản lượng tiêu thụ TACN trong năm 2016, đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của De Heus Việt Nam, cũng như khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của thị trường đối với một thương hiệu TACN chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe (Bảo hiểm Generali care 24/24)
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Ngày hội gia đình 
  • Du lịch hàng năm
  • Year End Party 
  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Thành lập Công ty TNHH De Heus; Mua lại nhà máy ở Bình Dương và Hải Phòng
  • Năm 2009, Lần đầu tiên tung ra sản phẩm tại thị trường Việt Nam
  • Năm 2010, Khởi công xây dựng nhà máy thức ăn gia súc tại Đồng Nai
  • Năm 2011, Tham gia thị trường thức ăn Thủy sản VN; Mở rộng nhà máy Vĩnh Long
  • Năm 2011, Xuất khẩu sp sang Campuchia; Nâng công suất lên 100.000 tấn/năm
  • Năm 2012, Khánh thành Nhà máy mới đầu tiên tại Đồng Nai
  • Năm 2013, Khánh thành giai đoạn II nhà máy Thức Ăn Thủy Sản VL
  • Năm 2013, Xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Philippines và Myanmar
  • Năm 2015, Khánh thành nhà máy tại Bình Định và Vĩnh Phúc; Khởi công nhà máy ở Myanmar
  • Năm 2016, Khánh thành Nhà máy De Heus Myanmar

Mission

Tiếp tục duy trì De Heus là tập đoàn gia đình trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật và đóng góp nhiều hơn vào việc sản xuất và chăn nuôi bền vững. De Heus hỗ trợ người chăn nuôi phát triển bằng cách liên tục cải tiến công nghệ và hiệu quả thức ăn chăn nuôi, minh bạch và hợp tác trong toàn bộ chuỗi sản xuất thực phẩm.


Review CÔNG TY TNHH DE HEUS

4.3
10 review

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DE HEUS

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DE HEUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DE HEUS

CÔNG TY TNHH DE HEUS

Click để đánh giá