Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu trên phần mềm ERP, CRM;
- Theo dõi tiến độ bán hàng;
- Lập báo cáo và chuẩn bị công văn gửi khách hàng;
- Các công việc hành chính khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-40;
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Luật;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Chấp nhận đào tạo người chưa có kinh nghiệm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn; Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh, đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/ năm;
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, 8h-17h, 13 ngày phép/năm;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ; du lịch, hội thao, thưởng lễ Tết,...;
- Chính sách đào tạo theo quy chế của Công ty.
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.