Mô tả công việc
Trợ lý Marketing Manager
- Làm việc với Marketing manager về chiến lược marketing tổng thể
- Phân chia công việc phù hợp cho các thành viên trong team nhằm phối hợp nhịp nhàng
- Hỗ trợ các thành viên trong team đạt được hiệu quả trong công việc
- Kết nối & quản lý nhân sự trong team
- Đảm bảo các thành viên trong team MKT đạt deadline đã đề ra
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên
Trade Marketing
- Dựa vào chiến lược Marketing, đưa ra các chiến thuật thông qua việc tiếp thị tại các cơ sở trường hoặc ngoài cơ sở trường
- Lên kế hoạch tổ chức event, sự kiện, workshop,... nhằm tiếp cận khách hàng và nhận diện thương hiệu
- Phối hợp với các thành viên khác trong team MKT để hoàn thành công việc
PR
- Phát triển các mối quan hệ có sẵn
- Mở rộng các mối quan hệ hợp tác các bên và các mối quan hệ đẹp với khách hàng nhằm gây dựng lòng tin của khách hàng về trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông.
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, hiểu biết về thương hiệu, biết cách lập kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing và có tư duy về kinh doanh.
- Có kinh nghiệm về marketing trong ngành giáo dục
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và khả năng ra quyết định theo đúng định hướng
- Có tư duy sáng tạo và khả năng phân tích nhạy bén insight thị trường và khách hàng
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và thuyết trình tốt.
- Có khả năng thích ứng với công việc có áp lực cao, quản lý công việc tốt.
- Năng động, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng theo doanh số và lợi nhuận công ty
- Làm việc trong hệ thống: Trường mầm non - Trường tiểu và trung học - Trung tâm nghiên cứu giáo dục - Kỹ năng Parenting mang đến giá trị thực cho xã hội
- Văn hóa doanh nghiệp: Yêu thương - Chia sẻ - Cùng nhau trưởng thành
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH - BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật...
- Quy mô công ty nhỏ, có cơ hội thể hiện tối đa năng lực bản thân.
CÔNG TY DELI ( dưới đây gọi tắt là DELI), được thành lập vào năm 1988, trụ sở chính được đặt tại khu Công Nghiệp DELI huyện Ninh Hải tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Với số lượng CNV hơn 14,000 người, là Tập Đoàn lớn nhất Trung Quốc, chuyên sản xuất về lĩnh vực đồ dùng văn phòng phẩm, thiết bị giáo dục.
Dựa theo tình hình không ngừng phát triển của công ty, hình thành lên bố cục kinh doanh toàn cầu hóa, Tháng 12 năm 2018 tập đoàn DELI xây dựng cơ sở sản xuất ở Việt Nam, thành lập Công ty TNHH DELI Việt Nam, và đến tháng 7 năm 2019 bắt đầu khởi công xây dựng nhà xưởng, đến tháng 8 năm 2020 đã chinh thức đưa vào sử dụng. Công ty đặt tại Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam, Công ty có diện tích 110,000 M2.
Lĩnh vực sản xuất: Thiết bị giáo dục và đồ dùng văn phòng phẩm, tổng cộng hơn 40 mã sản phẩm, quy mô nhà mày 1000- 1500 người. Trong tương lai nhà máy sản xuất văn phòng phẩm Deli Việt Nam sẽ trở thành nhà máy sản xuất văn phòng phẩm lớn nhất Việt Nam.