Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 16/10/2024 18:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Trưởng Bộ Phận Tài Trợ Thương Mại - Hà Nội
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)

  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm và các Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận thuộc Trung tâm trong việc quản lý, điều hành chung, lập kế hoạch hoạt động (bao gồm ngân sách, định biên, kế hoạch hành động trọng tâm, KPIs…). Theo dõi và báo cáo việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của Trung tâm và của từng phòng/ bộ phận nghiệp vụ trong Trung tâm (năng suất lao động, chi phí hoạt động, định biên nhân sự, SLA, sáng kiến cải tiến,…); đôn đốc, hỗ trợ các phòng, bộ phận nghiệp vụ để hoàn thành các công việc chung của Trung tâm.
  • Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực, khai thác và phân bổ sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của bộ phận
  • Định kỳ rà soát các quy trình và hệ thống vận hành, các văn bản định chế liên quan tới nghiệp vụ của bộ phận để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến, thực hiện các thay đổi, cập nhật kịp thời
  • Phối hợp tham gia các dự án liên quan tới các nghiệp vụ vận hành và/hoặc các hệ thống quản lý bộ phận, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm

2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến

  • Tiếp nhận yêu cầu giao dịch của khách hàng phân khúc lớn theo các mảng nghiệp vụ của Trung tâm, thực hiện kiểm tra/ xác minh thông tin, tiếp nhận và tư vấn/ giải đáp phản hồi các thắc mắc của khách hàng trước khi trực tiếp vận hành giao dịch theo phân công hoặc chuyển yêu cầu giao dịch và các hồ sơ, chứng từ đi kèm tới các phòng nghiệp vụ tương ứng của Trung tâm để hoàn thiện quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày.
  • Hỗ trợ công tác cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày của các phòng/ bộ phận nghiệp vụ khác thuộc Trung tâm theo phân công của Giám đốc Trung tâm.
  • Đầu mối tiếp nhận và vận hành hàng ngày một số nghiệp vụ đặc thù của Trung tâm như cập nhật lãi suất, tạo mới/ cập nhật ID khách hàng làm cơ sở dữ liệu trên T24, tra soát và xử lý điện sau tra soát qua hệ thống Sanctions Screening

3. Đầu mối quản trị thông tin, kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành

  • Đầu mối quản trị công tác vận hành đối với hệ thống SWIFT, cùng IT
  • Đầu mối đại diện VPBank phụ trách việc đăng ký, quản lý chứng thư số do NHNN cấp cho CBNV tại VPBank. Vận hành trực tiếp các thủ tục hành chính trên hệ thống Dịch vụ công trực tuyến NHNN dựa theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền
  • Quản lý, kiểm soát thông tin nội bộ và là đầu mối thực hiện các báo cáo liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Trung tâm và/hoặc cung cấp thông tin ra bên ngoài Trung tâm theo yêu cầu của nội bộ VPBank, của NHNN và các cơ quan chức năng khác theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Đầu mối trong công tác kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro vận hành của Trung tâm, phối hợp các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động theo yêu cầu từng thời kỳ
  • Sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận.
  • Hướng dẫn, đôn đốc, nhắc nhở CBNV trong bộ phận trong việc sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có những để xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan
  • Kiểm soát hạch toán, theo dõi/ báo cáo cân đối sai lệch, kịp thời phát hiện các giao dịch gian lận và giao dịch vượt hạn mức/vượt thẩm quyền để xử lý/ giải quyết

4. Quản lý nhân sự

Yêu Cầu Công Việc

​1. Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

4-6 năm kinh nghiệm, trong đó có kinh nghiệm dẫn dắt và/hoặc quản lý một nhóm nhỏ

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Hiểu biết rộng và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối... Hiểu biết pháp luật Việt Nam và quốc tế liên quan đến lĩnh vực thanh toán, kế toán, phòng chống rửa tiền…
  • Có hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ và hệ thống có liên quan của của ngân hàng thương mại.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, giao tiếp tạo ảnh hưởng.

5. Các năng lực khác/ others

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo.
  • Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo. 

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building…)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.


Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

3.4
30 review

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá