- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, quan hệ truyền thông hoặc truyền thông.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh để quản lý công tác truyền thông cũng như các tài liệu bằng văn bản.
- Khả năng tư duy, lập kế hoạch và thực hiện nhiều dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc và đưa ra các quyết định hợp lý trong môi trường linh hoạt và khả năng báo cáo vấn đề lên cấp trên một cách thích hợp.
- Khả năng điều chỉnh thông điệp phù hợp với đúng đối tượng, cùng kỹ năng giao tiếp xuất sắc qua lời nói và văn bản.
Với vai trò là thành viên của nhóm Truyền thông và quan hệ đối ngoại toàn cầu, bạn sẽ làm việc với nhiều bộ phận để hỗ trợ việc giao tiếp với các nhà báo và nhà lãnh đạo tư tưởng khác; xây dựng các tài liệu và chiến dịch truyền thông cụ thể; tham gia các cuộc gặp mặt trực tiếp với những nhà bình luận và người đưa ra quan điểm khác; đồng thời phát triển tài liệu in ấn và tài liệu trên web để hỗ trợ những chiến dịch này. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hiểu và giải thích các vấn đề phức tạp trực tiếp cũng như thông qua các bài đăng đơn giản, súc tích trên blog, câu hỏi thường gặp, kịch bản video, v.v.
Chúng tôi có nhiệm vụ truyền đạt và cung cấp thông tin cho người dùng, nhà quảng cáo, đối tác, những người có tầm ảnh hưởng và cả nhân viên của chúng tôi về lợi ích mà các sản phẩm của Google mang lại, văn hóa/giá trị đặc trưng của công ty và cách chúng tôi tiếp cận các vấn đề về chính sách công quan trọng hiện nay. Để đạt được thành công trong công việc này, bạn cần kết hợp tính sáng tạo với các kỹ năng tổ chức để quản lý
cùng lúc nhiều dự án với thời hạn ngắn, đồng thời yêu thích công việc thuyết trình cho các nhà báo, người viết blog và nhà bình luận, soạn tài liệu truyền thông nội bộ và tổ chức sự kiện cho nhân viên của chúng tôi. Google là một môi trường làm việc năng động và để hoàn thành công việc ở đây, bạn phải là một người nhiệt tình trong nhóm, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận và không ngại chấp nhận thử thách hay thử những điều mới.
Responsibilities
- Dẫn dắt mọi hoạt động truyền thông đối ngoại tại Việt Nam và đại diện cho Google với tư cách là người phát ngôn của công ty để giải đáp nhiều thắc mắc của giới truyền thông.
- Cộng tác với các nhóm kỹ thuật, sản phẩm, bán hàng và tiếp thị để xây dựng chiến lược truyền thông nhằm thể hiện chức năng và lợi ích chính của các sản phẩm tiêu dùng cũng như quảng cáo của chúng tôi.
- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với các nhà báo, người có tầm ảnh hưởng xã hội, người đánh giá sản phẩm và các bên liên quan quan trọng khác tại Việt Nam.
- Phát triển các tài liệu bằng văn bản, bao gồm tài liệu giới thiệu về câu chuyện, hướng dẫn về thông điệp, thông cáo báo chí, nội dung hỏi đáp, bản thuyết trình và bài phát biểu.
- Quản lý một công ty Quan hệ công chúng (PR) để giúp giải đáp câu hỏi hằng ngày từ báo chí và các bên liên quan, cũng như hỗ trợ các dự án và sự kiện đặc biệt.
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)