Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)