Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Nhiệm vụ 1: Quản lý và triển khai hoạt động Quản trị các thương hiệu vui chơi giải trí đang được NVD quản lý:
- Định vị mục tiêu thương hiệu của từng đơn vị kinh doanh (BU).
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu và giám sát tuân thủ trong sử dụng các thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển các thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu.
Nhiệm vụ 2: Chủ trì phân tích thông tin và định vị đúng chân dung khách hàng của từng BU:
- Chủ trì nghiên cứu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
- Định vị sản phẩm, chiến lược tiếp thị phù hợp với phân khúc thị trường, chân dung khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Chủ trì xây dựng và triển khai hoạt động Marketing hiệu quả (chi phí tối ưu nhất thông qua định vị đúng khách hàng và khách hàng trung thành)
- Xây dựng nhận diện thương hiệu, chính sách quản lý và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu của từng nhóm sản phẩm dịch vụ
- Xậy dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing để quảng bá BU, hỗ trợ thúc đẩy sale: các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, xúc tiến thương mại, triển lãm...
Nhiệm vụ 4: Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
- Kiến thức:
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh khu vui chơi giải trí/F&B. - Kinh nghiệm:
- Có trên 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
- Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn. - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). - Yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)