[HN] TUYỂN DỤNG HEAD OF MARKETING
(IT OUTSOURCING; GLOBAL MARKET)
GMO-Z.com RUNSYSTEM là công ty thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hơn 100 công ty thành viên có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới và có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Tokyo. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Công ty con tại Tokyo, với tổng số thành viên hơn 900 nhân sự.
Thành lập từ năm 2005, GMO-Z.com RUNSYSTEM được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản và các thị trường sử dụng ngôn ngữ Anh.
Nhân sự: 900 - 1000 nhân viên
Website: https://runsystem.net/en/
Fanpage: https://www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM
Địa điểm: Tầng 6, Tòa nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Sáng: 8h - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30)
1) MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược marketing: Xây dựng, triển khai chiến lược marketing toàn diện cho dịch vụ IT Outsourcing, tập trung vào thị trường quốc tế.
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh thương hiệu công ty chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng của ban lãnh đạo và với các thị trường quốc tế.
- Quản lí nội dung: Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng và tài liệu quảng bá dịch vụ IT Outsourcing đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
- Digital Marketing: Xây dựng, quản lý chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, LinkedIn, v.v.) để tăng cường hiện diện và tạo cơ hội kinh doanh.
- Quan hệ đối tác: Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược và các đơn vị marketing quốc tế để nâng cao nhận diện thương hiệu, xử lý truyền thông, PR..
- Phân tích thị trường: Phân tích nhu cầu, xu hướng và đặc thù của khách hàng trong mảng IT Outsourcing tại các thị trường quốc tế để tối ưu hoá chiến lược tiếp thị.
- Quản lý ngân sách: Lập dự toán và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất; đồng thời đưa ra hành động và giải pháp kịp thời đảm bảo PL hàng tháng của bộ phận.
- Lãnh đạo & phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách, phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ marketing, hỗ trợ nhân viên phát triển chuyên môn và cải thiện hiệu suất làm việc.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc và thực hiện các nhiệm vụ khác của Trưởng phòng theo quy chế, quy định của Công ty
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong quá trình làm việc để đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
2) YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực IT hoặc IT Outsourcing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có hiểu biết sâu về chiến lược marketing quốc tế, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, định vị sản phẩm và chiến thuật truyền thông. Hiểu biết về các xu hướng và văn hóa thị trường quốc tế.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích chiến lược, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing, sử dụng công nghệ và công cụ marketing.
- Kỹ năng quản lý, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
3) QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập: Lương cứng (đàm phán theo năng lực) + lương hiệu quả (trao đổi trực tiếp về gói thu nhập trong buổi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 730.000 VNĐ, công tác phí trong nước và nước ngoài.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện G-Health Care.
- Phúc lợi: Team-building, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, kết hôn, lễ tết, thăm hỏi…
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm và nghỉ lễ, Tết khác theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo và hỗ trợ chi phí học/thi chứng chỉ quốc tế.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến.
4) CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Email nhận CV: [email protected]
- HR Phương Thủy: 0971024576 (Zalo/Phone)
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.
Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan tập thể
- Dã ngoại
- Team-building
- Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
- Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
- Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
- Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
- Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
- Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
- Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023
Mission
Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Review Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
Môi trường làm việc ổn, có thể xoay ca, đồng nghiệp hòa đồng, cần tăng thưởng (IT)
Văn phòng rộng rãi, môi trường yên bình, phù hợp người thích sự ổn định, đồng nghiệp vui vẻ (IT)
Nơi làm việc tốt môi trường hòa đồng, quản lý quan tâm nhân viên, cung cấp bữa trưa (ID)