Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển tệp khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp, đánh giá và phân loại khách hàng để đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ phù hợp.
- Rèn luyện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: Nhân viên kinh doanh cần cập nhật, rèn luyện kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu công việc và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Cập nhật các ứng dụng, xu thế mới trong hoạt động kinh doanh.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng: Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đại lý để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh. Sử dụng lập luận chặt chẽ để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết sự cố: Rèn luyện các kỹ năng giải quyết sự cố, đưa ra các phương án giải quyết khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh nhằm tối đa sự hài lòng cho khách hàng, đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được duy trì và phát triển bền vững.
- Tiếp nhận và thực hiện chỉ tiêu KPI: Nhận chỉ tiêu KPI từ cấp trên, lập kế hoạch triển khai thực hiện nhằm hoàn thành được chỉ tiêu.
- Khai thác doanh thu: Phân tích và đánh giá thị trường để đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khai thác tiềm năng doanh thu từ khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp, chương trình ưu đãi cho khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh và doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách tham gia các sự kiện, triển lãm, kết nối với các đối tác, tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh truyền thông và cập nhật thông tin khách hàng mới vào hệ thống của doanh nghiệp.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của quản lý, phối hợp với các phòng ban/ NV kinh doanh tại các khu vực nhằm đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale hoặc có kiến thức về CPN.
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng trình bày, thuyết trình trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương thảo, đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng
- Xử lý công việc nhanh nhẹn, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 07-25 triệu/ tháng
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, lễ, tết, sinh nhật... và các phúc lợi khác.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát, team building.
- Chế độ nâng lương theo định kì.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.