Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, trình kí các loại hợp đồng giấy tờ.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho cho Chủ tịch, Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận thông tin chỉ đạo từ Ban giám đốc truyền đạt đến các bộ phận, trợ giúp Ban giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, kế hoạch của các bộ phận.
- Kiểm tra rà soát các văn bản, tờ trình, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
- Tham gia công tác đối nội - đối ngoại cùng Ban giám đốc.
- Tổng hợp các loại báo cáo và phân tích theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- NỮ, trên 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý/ Thư ký. Ưu tiên ứng viên làm trong các công ty sản xuất
- Am hiểu công việc trợ lý/thư ký, hành chính văn phòng
- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng tư duy, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần học hỏi cao
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng
- Độ tuổi: Trên 28
- Phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.