Mô tả công việc
-
Báo cáo công việc tới: Tổng Giám đốc ( trực tiếp)
-
Chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ trong các phiên họp của TGĐ.
-
Tiếp cận, xây dựng quan hệ với đối tác theo yêu cầu công việc kinh doanh đối ngoại của công ty
-
Tạo mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết, chăm sóc định kỳ với các vị trí cấp cao tại các công ty khách hàng, đối tác
-
Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn và chuẩn bị tài liệu liên quan
-
Thư kí cho trưởng bộ phận, ban lãnh đạo khi giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà đầu tư, đối tác
-
Tiếp nhận thông tin, ý kiến của cán bộ nhân viên, các phòng ban chuyển đến trưởng bộ phận
-
Đi công tác, tham gia sự kiện, hội thảo khi có yêu cầu
-
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc/Chủ tịch
Yêu cầu công việc
-
Ngoại hình dễ nhìn. Tiếng Anh giao tiếp khá/ tốt
-
Độ tuổi: Dưới 40 tuổi (không vướng bận gia đình, có thể đi công tác).
-
Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành có liên quan
-
Kinh nghiệm:
-
Trên 3 năm kinh nghiệm làm Trợ lý/thư ký TGĐ/CTHĐQT ở các Công ty có quy mô từ trên 200 nhân sự trợ lên (ưu tiên Công ty Việt Nam)
-
Ưu tiên: Ứng viên làm việc trong các Công ty sản xuất, xuất khẩu các ngành hàng tương tự Nam Thái Sơn đang sản xuất, kinh doanh.
-
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt
-
Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi
-
Đoàn kết, cởi mở, hòa đồng, thái độ hòa nhã trong công việc
-
Chịu được áp lực trong Công việc.
-
Sẵn sàng chấp nhận sự điều động công tác của công ty khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, từ T.2 - T.7
-
Chế độ nghỉ phép năm hơn 14 ngày/ năm.
-
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
-
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, ...; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
-
Lương tháng 13 (Tối thiểu 1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
-
Tặng quà cho CBCNV vào ngày Sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, Tết...
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA được thành lập vào năm 1995 với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng và kể từ đó đã phát triển trở thành một trong những công ty phân phối lớn nhất Việt Nam, cung cấp hàng hóa phi tiêu dùng và tiêu dùng cho hơn 150.000 nhà bán buôn và bán lẻ trên toàn quốc. Đến nay, nhóm chúng tôi hoạt động trong năm lĩnh vực chính bao gồm phân phối, bất động sản, F&B, giải pháp kỹ thuật số và đầu tư với hơn 11.500 nhân viên.
Trong lĩnh vực kinh doanh phân phối cốt lõi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối B2B hoặc B2C chọn gói với tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp sản phẩm từ các đối tác chọn lọc của chúng tôi đến người tiêu dùng Việt Nam thông qua một chuỗi giá trị gồm lập kế hoạch, tổ chức, tiếp thị, lưu kho và giao hàng. Mọi hoạt động của chúng tôi được hỗ trợ công nghệ giúp quản lý phân phối hàng hoá hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi phân phối sản phẩm đến tận từng làng, thị trấn và thành phố ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam.
Với gần ba thập kỷ xây dựng và duy trì mối quan hệ sâu sắc với hơn 150.000 điểm bán hàng, từ cửa hàng tạp hoá nhỏ đến các siêu thị dưới mọi loại hình và quy mô giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường, sở thích và xu hướng của người tiêu dùng, giúp cho việc lập kế hoạch chính xác hơn và tăng hiệu quả phân phối.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Mesa Group được thành lập với tư cách là một công ty phân phối hàng tiêu dùng
Mission
Sứ mệnh của Mesa Group là làm giàu cho các cơ sở ăn uống Việt Nam có thương hiệu, hương vị ngon, các sản phẩm và dịch vụ thực phẩm chất lượng.